Sửa chữa thay thế gioăng tủ cơm

Sửa chữa thay thế gioăng tủ cơm bếp việt nhật chuyên nhận sửa chữa, thay thế gioăng cho tủ cơm công nghiệp, kiểm tra sửa chữa bếp á, bếp âu, lò nướng, salamander …. Đảm bảo nhanh nhất an toàn và hiệu quả cao.

Sửa chữa thay thế gioăng tủ cơm
Sửa chữa thay thế gioăng tủ cơm công nghiệp

Phân loại tủ cơm công nghiệp :

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại tủ cơm khác nhau cũng như các đơn vị sản xuất tủ cơm công nghiệp. Tủ cơm được sử dụng rất rộng rãi trong các bếp ăn công nghiệp, bếp ăn tập thể hay các canteen và các quán cơm bình dân với các kích thước khác nhau cũng như số lượng gạo nấu được trong một mẻ nấu là khác nhau dựa vào nguyên liệu sử dụng để tủ hoạt động chúng ta chia ra làm các loại chính sau :

  • Tủ nấu cơm sử dụng điện hay còn gọi là tủ cơm điện
  • Tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas hay còn gọi là tủ cơm gas
  • Tủ nấu cơm sử dụng cả gas và điện

Dựa theo số lượng khay nấu cơm chúng ta cũng chia ra làm các loại tủ cơm công nghiệp sau :

  • Tủ cơm 6 khay, tủ nấu cơm 6 khay, tủ cơm công nghiệp 6 khay, tủ hấp 6 khay
  • Tủ cơm công nghiệp 8 khay
  • Tủ cơm công nghiệp 10 khay, tủ hấp 10 khay
  • Tủ cơm công nghiệp 12 khay
  • Tủ cơm công nghiệp 24 khay

Tất cả các loại tủ cơm công nghiệp trên chúng ta hay gọi tắt là tủ hấp công nghiệp hoặc là tủ nấu cơm công nghiệp.

Các lỗi thường gặp của gioăng tủ cơm công nghiệp :

Tất cả các tủ cơm công nghiệp đều cần sử dụng gioăng tủ giữa cánh cửa và thân của tủ cơm nhằm tạo ra độ khít cho khoang nấu của tủ đảm bảo áp lực hơi cao để làm chín cơm một cách ngon nhất. Trong quá trình sử dụng lâu gioăng tủ cơm bản chất là cao su chịu nhiệt cao sẽ không ngừng bị co giãn bởi nhiệt độ và áp suất cao dẫn tới gioăng dễ bị cứng, bị rách và bị bung khỏi dãnh cài gioăng. Các lỗi về gioăng chúng ta thường gặp :

  • Gioăng tủ cơm bị rách
  • Gioăng tủ cơm bị xì hơi
  • Gioăng tủ cơm bị bung

Có nhiều loại phôi gioăng khác nhau dưới đây là một số hình ảnh về gioăng tủ cơm:

Sửa chữa thay thế gioăng tủ cơm
Sửa chữa thay thế gioăng tủ cơm

Dịch vụ sửa chữa của chúng tôi :

Bếp việt nhật có nhiều năm kinh nghiệm trong  lĩnh vực bếp công nghiệp chuyên cung cấp các loại bếp á công nghiệp, bếp âu công nghiệp, Tủ nấu cơm công nghiệp, cũng như chuyên tư vấn thiết kế các mặt bằng bếp công nghiệp, nhà hàng, khách sạn. Đi kèm với việc cung cấp thiết bị chúng tôi cũng có rất nhiều các dịch vụ đi kèm để phục vụ quý khách hàng như :

Tât cả các thiết bị trong nhà bếp của quý khách hàng nếu có trục trặc hãy gọi ngay cho hotline : 0352333885 để được tư vấn miễn phí cũng như trải nghiệm một dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi.

Chúng tôi Công ty cổ phần thiết bị bếp Việt Nhật Đơn vị chuyên cung cấp thiết bị và sửa chữa bếp 24/7 đảm bảo sẽ có mặt nhanh chóng và sửa chữa bếp, lò nướng, tủ cơm, máy rửa bát, tủ sấy, quầy hâm nóngthiết bị làm bánh, thiết bị lạnh… của bạn một cách tốt nhất. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn cập nhật tìm hiểu các dòng sản phẩm mới để nắm bắt được các thông số kỹ thuật nguyên tắc hoạt động cũng như tìm ra các lỗi thường gặp của các dòng sản phẩm thiết bị trong lĩnh vực bếp công nghiệp để giúp quý khách hàng kiểm tra sửa chữa khi thiết bị gặp lỗi. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất, gia công thiết bị inox như giá kệ inoxbàn inoxxe đẩy inox … chuyên tư vấn thiết kế làm mới và nhập khẩu các thiết bị bếp như bếp Ábếp âulò nướngmáy rửa bát phục vụ cho nhà hàng khách sạn và các bếp canteen với số lượng suất ăn lớn. Ngoài ra bên công ty chúng tôi còn cung cấp các linh kiện bếp, linh kiện lò nướng, linh kiện tủ cơm, tủ sấy chính hãng giá tốt và bảo hành dài hạn.
Vui lòng liên hệ : Công ty cổ phần thiết bị bếp Việt Nhật
Địa chỉ : Tổ 18 phường yên nghĩa Hà Đông Hà Nội
Điện Thoại : 0352 333 885

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0352333885